top of page

Vì sao nút giao An Phú lại quan trọng với dự án chung cư The Global City?

Có thể nói nút giao An Phú là một trong các công trình hệ thống nút giao, cao tốc và sân bay nhận được nhiều sự quan tâm và có truyền thông vô cùng mạnh mẽ. Liên tiếp các báo đài, hội nhóm mạng xã hội cập nhật về tiến độ xây dựng và những lợi ích mà nút giao này mang đến cho các dự án chung cư TPHCM trong đó có chung cư Global City. Tại bài viết này cùng Nhà chung cư giá tốt phân tích và tìm hiểu xem vì sao nút giao An Phú là công trình nhận được nhiều sự quan tâm và đóng vai trò quan trọng gì đối với chung cư Global City.

Nút giao An Phú tác động gì đến chung cư The Global City
Nút giao An Phú tác động gì đến chung cư The Global City

Tổng quan dự án chung cư The Global City

The Global City được biết đến là khu đô thị với quy mô xây dựng rộng lớn 117ha tọa lạc tại trung tâm P. An Phú, TP. Thủ Đức. Dự án do Masterise Homes làm chủ đầu tư được chia thành tổ hợp đô thị, giải trí đẳng cấp với đa dạng mô hình gồm nhà phố, biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Cụ thể chủ đầu tư dành hơn 2.932 sản phẩm thấp tầng và khoảng 10.000 căn hộ cao cấp với hơn 40 tòa tháp. Đem đến nguồn cung căn hộ đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phân khúc phù hợp nhu cầu và sở thích.


Một điểm nổi bật tại The Global City chính là phong cách thiết kế độc đáo và đầy ấn tượng. Chủ đầu tư Masterise Homes đã tìm kiếm và lựa chọn cho mình các đối tác đơn vị uy tín, có vị trí hàng đầu trong giới thiết kế. Cụ thể đến với dự án The Global City, chủ đầu tư đã bắt tay cùng Foster & Partners một tập đoàn thiết kế kiến trúc nổi tiếng hàng đầu Anh Quốc. Sự hợp tác này đã thu hút rất nhiều ánh nhìn và quan tâm của giới chuyên gia bất động sản. Họ kỳ vọng về một kiệt tác căn hộ với những đường nét tinh tế cổ điển mang đậm phong cách Châu Âu.

Tổng quan dự án chung cư The Global City
Tổng quan dự án chung cư The Global City

Ngoài ra, Masterise Homes còn hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng khác như WATG - Mỹ - thiết kế cảnh quan, Artelia - Pháp - giám sát dự án, Quimera Energy Efficiency QEE, Tung Feng - Đài Loan - tổng thầu xây dựng,... Đảm bảo dự án được giám sát và quản lý nghiêm ngặt, đem đến chất lượng cao. Chủ đầu tư còn áp dụng công nghệ nhằm tăng mật độ an ninh khu vực, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật để giám sát một cách tốt nhất.


Hiện The Global City đang trong quá trình xây dựng những sản phẩm thấp tầng. Dự kiến năm 2025 dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà ở cho người dân. Đặc biệt với những giá trị độc nhất từ vị trí, thiết kế chắc chắn The Global City sẽ sở hữu tiềm năng sinh lời cao. Vì thế để có thể cập nhật thông tin giá bán căn hộ The Global City truy cập nhanh vào website Bds123.vn hoặc trang https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ho-chi-minh.html.


Vì sao nút giao An Phú quan trọng với chung cư Global City?

Nút giao An Phú được xem là công trình giao thông quan trọng của TPHCM khi có điểm đầu từ tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, dọc theo tuyến đường Lương Định Của và Mai Chí Thọ. Mục đích chính của nút giao là giảm ùn tắc giao thông từ các tỉnh vào trung tâm thành phố và tuyến đường cảng Cát Lái. Bởi đây là nỗi ám ảnh kéo dài xuyên suốt nhiều năm liền. Vì thế việc xây dựng nút giao là điều cần thiết và cần triển khai nhanh chóng.


Dự án được phê duyệt vào năm 2021 với tổng mức đầu tư vượt hơn 3.000 tỷ đồng, nguồn vốn đến từ ngân sách trung ương và ngân sách thành phố. Việc quy hoạch đã khiến hơn 1.300 cây xanh bị di dời hoặc chặt bỏ làm mất khá nhiều thời gian. Nút giao An Phú dự kiến sẽ có 3 tầng, trong đó tuyến đường sắt TPHCM - Nha Trang và TPHCM - Long Thành sẽ ở tầng 1. Các cầu vượt, hầm chui hai chiều sẽ được bố trí để nối dọc từ tuyến cao tốc tới Mai Chí Thọ. Điều này không chỉ giảm được tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng vào giờ cao điểm, dịp lễ tết mà còn giúp giá trị bất động sản chung cư tăng cao.


Vì sao nút giao An Phú quan trọng với chung cư Global City?
Vì sao nút giao An Phú quan trọng với chung cư Global City?

Việc triển khai nút giao An Phú đã đem đến nhiều cơ hội cho các dự án bất động sản, không ít chung cư hưởng lớn từ công trình này như tăng giá, cơ hội đầu tư sinh lời cao, khả năng liên kết vùng nhanh chóng,... Một số dự án nổi bật như The Global City, The Classia, The Sun Avenue, The Lexington,... Tuy nhiên dự án được hưởng lợi nhiều nhất chính là chung cư The Global City. Vì dự án nằm sát nút giao An Phú và liền kề với tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây - TPHCM.


Nếu di chuyển trên tuyến cao tốc từ ngã ba Vũng Tàu vào trung tâm thành phố, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh một bãi đất trống phía tay phải, xung quanh là các biển quảng cáo với nhiều câu slogan ấn tượng thì đó là dự án chung cư The Global City. Việc sở hữu một vị trí đắc địa cùng sự ưu ái của những tuyến đường trọng điểm đã mang đến một cuộc sống chất lượng với nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại cho phân khúc căn hộ hạng sang The Global City.


Qua đó có thể thấy, việc xây dựng nút giao An Phú là một điều đúng đắn, không chỉ góp phần tạo ra diện mạo mới cho TPHCM mà còn đem đến đa dạng tiện ích dịch vụ như trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, trường học và các công trình giao thông. Nhờ đó mà chung cư The Global City thừa hưởng khá nhiều ưu điểm hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ đáp ứng tốt mọi tiêu chí về một phân khúc hạng sang. Đem đến những giá trị xứng tầm dành riêng cho giới thượng lưu.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page