top of page

Top 5 dự án bán chung cư Hà Nội view sông đáng mua nhất 2023 (Phần 2)

Đã cập nhật: 12 thg 5, 2023

3. Chung cư Vinhomes Symphony Long Biên

Vinhomes Symphony Riverside là một khu phức hợp căn hộ cao cấp và văn phòng nằm trên đường Chu Huy Mân. Tọa lạc ngay đối diện với trung tâm thương mại Vincom Plaza, tại khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên. Vị trí của dự án nằm trong khuôn viên của Vinhomes Riverside. Đây là nơi được biết đến với môi trường sống thanh bình, trong lành, có tầm nhìn đẹp và được mệnh danh là "Venice nhỏ giữa lòng Hà Nội". Vinhomes Symphony Riverside là bản giao hưởng ngọt ngào mang đến cho cư dân một cuộc sống yên bình và trọn vẹn. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ bản nhạc giao hưởng cảm xúc, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi cư dân.

Dự án Vinhomes Symphony Riverside được xây dựng với quy mô lớn gồm 5 tòa tháp, với tỷ lệ mật độ xây dựng khoảng 28,5%. Mỗi tòa có nhiều tầng và căn hộ với diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, thông thoáng, có tầm nhìn đẹp ra toàn bờ sông. Mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân sinh sống tại đây.

Vị trí của dự án rất thuận lợi, được đánh giá cao bởi hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng. Dễ dàng kết nối và di chuyển đến hệ thống tiện ích và dịch vụ hiện hữu. Cư dân Vinhomes Symphony Riverside có thể tiện lợi di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Với giá bán dao động từ 40 - 50 triệu/m2, Vinhomes Symphony Riverside hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu vực Long Biên, Hà Nội.

4. Dự án chung cư Mipec Riverside

Mipec Riverside Long Biên là một dự án chung cư cao cấp được xây dựng kết hợp với trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích. Dự án được chủ đầu tư là công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec triển khai và quản lý. Sở hữu vị trí đắc địa nằm sát sông Hồng và kề bên cầu Long Biên lịch sử, Mipec Riverside Long Biên trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng. Nhất là những ai yêu thích không gian sống sang trọng và hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Dự án chung cư Mipec Riverside Long Biên được thiết kế với 2 tòa tháp cao 34 và 35 tầng. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 6 được sử dụng làm trung tâm thương mại với nhiều tiện ích đa dạng. Cụ thể như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập Gym, Spa, bể bơi và khu vui chơi trẻ em. Với không gian thoáng đãng và tiện nghi của dự án, cư dân Mipec Riverside Long Biên có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

Mặt khác, dự án còn cung cấp 18 loại hình căn hộ khác nhau với diện tích từ 69 -150,49 m2 và được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ cho mỗi căn hộ. Thiết kế hiện đại, thông minh và tận dụng tối đa diện tích từng phòng, cửa sổ, ban công và ánh sáng tự nhiên. Góp phần tạo ra không gian sống rộng rãi, linh hoạt và tiện nghi cho cư dân. Giá bán căn hộ Mipec Riverside Long Biên trung bình từ 30 triệu/m2. Mức giá này thích hợp với đa số khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian sống hiện đại và sang trọng.

5. Dự án căn hộ Riverside Garden Thanh Xuân

Chung cư Riverside Garden được xây dựng bởi Công ty Cổ phần thiết kế và xây dựng Việt Nam - Videc. Dự án này là một tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ, liền kề biệt thự và chung cư cao cấp. Với tổng mức đầu tư lên đến 1.200 tỷ đồng hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Dự án có quy mô lên đến 8.873 m2, với 30 tầng cao. Trong đó bao gồm 3 tầng hầm để đỗ xe máy và ô tô. Tầng 1 - 3 được sử dụng để phục vụ các dịch vụ và trung tâm thương mại. Tầng 4 được thiết kế là khu vực tiện ích với các tiện nghi như Spa, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, Yoga và quán cà phê.

Mặt khác, khối căn hộ cao cấp của dự án có tổng số 572 căn hộ, với diện tích từ 49 - 125m2 và mỗi căn hộ đều có từ 1 - 3PN. Thiết kế của căn hộ theo phong cách hiện đại và thông minh. Bằng cách tận dụng tối đa diện tích từng phòng, cửa sổ và ánh sáng tự nhiên. Chính vì thế đã tạo nên không gian sống đặc biệt thoáng đãng, linh hoạt và tiện dụng. Hơn nữa, tầng mái được thiết kế làm nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê. Còn kết hợp với khu vườn cây xanh để kiến tạo không gian sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Giá bán căn hộ Riverside Garden trung bình khoảng 35 triệu/m2.

Trên đây là top 5 dự án bán chung cư Hà Nội view sông mà Nhachungcugiatot đã tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có quyết định mua bán căn hộ Hà Nội hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua chung cư view sông Hà Nội, vui lòng truy cập tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ha-noi.html.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page