top of page

Top 5 dự án bán chung cư Hà Nội view sông đáng mua nhất 2023 (Phần 1)

Hà Nội là một trong những thành phố đông dân nhất của Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đô thị làm gia tăng nhu cầu sử dụng nhà ở. Chính vì thế, thị trường bán chung cư Hà Nội đang trở thành phân khúc đáng quan tâm cho các nhà đầu tư. Trong đó, những căn hộ chung cư tại Hà Nội view sông đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trong bài viết này, nhachungcugiatot sẽ giới thiệu với bạn top 5 dự án bán chung cư Hà Nội view sông đáng mua nhất năm 2023.


Tiêu chí chọn mua căn hộ Hà Nội view sông hiệu quả


Việc chọn mua chung cư Hà Nội view sông đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả trong việc lựa chọn căn hộ, cần phải đưa ra một số tiêu chí để phân tích và đánh giá. Trước hết, vị trí của căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Vị trí căn hộ không chỉ tiện lợi cho việc đi lại, gần các trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, trường học và bệnh viện. Mà còn phải có tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng, không bị che khuất bởi các tòa nhà khác. Đặc biệt là các căn hộ view sông ít nhất phải có tầm nhìn thẳng ra bờ sông thoáng mát.

Hơn nữa, chất lượng và thiết kế của căn hộ view sông phải tiện nghi, thông thoáng và có ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, độ cao của tầng, hướng view và diện tích căn hộ cũng là các yếu tố cần xem xét kỹ. Mục đích là để đảm bảo tối ưu hóa tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. Bên cạnh đó, các tiện ích và dịch vụ đi kèm với căn hộ view sông cũng rất quan trọng. Phải đảm bảo đầy đủ các tiện ích cơ bản như: bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ hay nhà hàng, cafe, .… Điều này sẽ khiến cho cuộc sống của cư dân căn hộ trở nên tiện nghi và thoải mái hơn. Ngoài ra, an ninh và bảo vệ cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua nhà chung cư Hà Nội view sông.

Mặt khác, giá thành cũng là một yếu tố gây trở ngại khi lựa chọn căn hộ view sông tại Hà Nội. Các căn hộ này sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ khác. Bạn phải đảm bảo khả năng tài chính của bản thân đủ để thanh toán cho căn hộ, cũng như các khoản chi phí khác.

Tham khảo thêm thông tin bán chung cư Hà Nội giá tốt tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ha-noi.html.


Top 5 dự án bán chung cư Hà Nội view sông đáng chú ý


1. Dự án chung cư Amber Riverside Hai Bà Trưng

Amber Riverside là tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp view sông tọa lạc phía Đông Nam Hà Nội. Dự án này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân Hà Nội một không gian sống đẳng cấp. Cùng với đó là trải nghiệm mới mẻ nhờ sự kết hợp nhiều ưu điểm vượt trội.



Với vị trí đắc địa tại số 622 Minh Khai, thuộc quận Hai Bà Trưng - cửa ngõ phía Đông Nam Thủ Đô Hà Nội. Amber Riverside nằm trong khu vực tập trung đông dân cư và giao thông đã được đồng bộ hoàn thiện. Giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận.

Một lợi thế khác của Amber Riverside đó là view sông Hồng tuyệt đẹp. Giúp bù đắp cho sự thiếu hụt không gian chung của toàn dự án. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong lành, thoải mái và thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc căng thẳng. Giá bán căn hộ tại Amber Riverside là 28 triệu/m2. Đây là mức giá phù hợp với chất lượng cao cấp của dự án này. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và hiện đại ngay tại trung tâm Thủ Đô, Amber Riverside sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


2. Chung cư Sunshine Riverside Nam Từ Liêm

Sunshine Riverside được xây dựng tại vị trí đắc địa ngay đầu cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng. Dự án tọa lạc trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ. Khu vực này được xem là vùng địa linh của Thủ đô văn hiến nghìn năm. Nơi hội tụ "sinh khí" và các yếu tố phong thủy cát tường bậc nhất Hà Nội.



Về tổng thể quy hoạch vùng, Sunshine Riverside là điểm kết nối đầu tiên trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón ngọc”. Đây được xem là tâm điểm chính của toàn bộ dự án, với tuyến đường cao tốc kết nối từ sân bay về trung tâm thành phố. Trong khi đó đầu Rồng quay về hướng Hồ Tây - sông Hồng.

Sunshine Riverside không chỉ đảm bảo vị trí đắc địa, mà còn được quy hoạch tổng thể rất thông minh và tiện ích. Dự án có hệ thống các tiện ích nội khu đầy đủ như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, khu vườn cây xanh, ... Đặc biệt là trung tâm thương mại rộng lớn với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Với sự đồng bộ và tiện ích đầy đủ, Sunshine Riverside là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, giá bán căn hộ tại đây trung bình khoảng 40 triệu/m2. Đảm bảo mang lại sự hài lòng và an cư lý tưởng cho các cư dân.

8 lượt xem0 bình luận

Commentaires


bottom of page