top of page

Tiềm năng đầu tư chung cư Hà Nội tại 3 “Quận” của Ocean City

Gần đây, tập đoàn Vingroup vừa công bố kế hoạch hợp nhất 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 thành một "new city" - Ocean City. Không chỉ đơn thuần là các quận biển độc lập nữa, Vinhomes Ocean Park đã chính thức bước qua một cánh cửa mới. Đại đô thị này đã trở thành một thành phố biển có quy mô lớn, hấp dẫn đối với cả người dân trong nước và quốc tế. Sự hợp nhất này đánh dấu một bước tiến đáng kể trong sự phát triển của Vingroup, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội mới cho nhà đầu tư chung cư Hà Nội. Không chỉ là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc. Trong bài viết này, nhachungcugiatot xin chia sẻ tới quý độc giả tiềm năng đầu tư căn hộ Hà Nội tại "3 Quận" của Ocean City.

Tổng quan khu đô thị Ocean City Hà Nội

Ocean City - thành phố biển mới thành lập với diện tích tổng cộng lên đến 1.200 ha. Dự kiến thành phố sẽ có dân số đạt mốc 200.000 người trong tương lai (dân số hiện tại là hơn 60.000 người). Thành phố này được quy hoạch với hạ tầng giao thông thuận lợi, kết nối trực tiếp với trung tâm thủ đô và các trục kinh tế quan trọng phía Bắc. Chính điều này sẽ tạo nên một trung tâm kinh tế - xã hội mới ở phía Đông Hà Nội.

Ocean City được thiết kế với hạ tầng tiện ích hoàn thiện và đồng bộ. Mục đích là nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống, kinh doanh và nghỉ dưỡng của cả người Việt Nam và người nước ngoài. Cộng đồng cư dân tại đây đa sắc tộc, trẻ trung và năng động, tạo nên không gian sống nội sinh mạnh mẽ. Kết hợp với "phong cách đô thị" độc đáo cho Ocean City sẽ khiến nó trở thành một điểm đến quốc tế hàng đầu. Đây cũng sẽ là "kim chỉ nam" điều hướng phong cách sống tại Việt Nam.

Thông tin mới nhất từ Vingroup, Ocean City Hà Nội sẽ bao gồm 3 quận biển: Quận Ocean 1, Quận Ocean 2 và Quận Ocean 3. Tương ứng với 3 mô hình đô thị: Downtown, Midtown và Uptown. Trong đó:

- Quận Ocean 1 (Downtown) là khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là trung tâm sầm uất của Ocean City, với tòa cao ốc hiện đại và khu biệt thự Tây Âu sang trọng. Những dự án này đã hoạt động ổn định và kiến tạo nên một cộng đồng dân cư sôi động.

- Quận Ocean 2 (Midtown) là khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là trung tâm giải trí của Ocean City, với các công trình du lịch biểu tượng. Điển hình như quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, đại lộ Kingdom Avenue và công viên sóng Royal Wave Park.

- Quận Ocean 3 (Uptown) là khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, cũng nằm tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là trung tâm nghỉ dưỡng của Ocean City, với kiến trúc và cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ, theo tinh hoa của các khu nghỉ mát hàng đầu trên thế giới.

Tiềm năng đầu tư chung cư Hà Nội tại Ocean City

1. Vị trí chiến lược kết nối giao thông

Ocean City tọa tại vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Đại đô thị này bao gồm Vinhomes Ocean Park 1 (huyện Gia Lâm, Hà Nội), Vinhomes Ocean Park 2 (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên)Vinhomes Ocean Park 3 (huyện Văn Lâm và Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Sở hữu vị trí tiếp giáp ba cây cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy và nút giao thông Cổ Linh. Bên cạnh đó là hệ thống xe buýt điện VinBus, nên cư dân của Ocean City chỉ mất khoảng 20-30 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực quan trọng ở phía Đông và phía Nam của thủ đô Hà Nội.

Hơn nữa, cả ba "Quận" biển này được kết nối với nhau thông qua quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng). Vinhomes Ocean Park 2 và 3 nằm gần nhau, chỉ cách Vinhomes Ocean Park 1 khoảng 5km. Góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho sự liên kết và giao thông giữa các khu vực của cộng đồng cư dân.

Theo kế hoạch mở rộng thành phố, trong tương lai, sẽ xây dựng nhiều cầu "nghìn tỷ". Ví dụ như cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở và tuyến đường sắt trên cao Metro 8. Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển tối đa cho cư dân của Ocean City Hà Nội.

2. Sở hữu kỳ quan đô thị bậc nhất Hà Nội

Điểm nổi bật mà 3 "quận" mang đến là những "kỳ quan đô thị" độc nhất vô nhị. Ocean City tự hào sở hữu những địa điểm độc đáo và thu hút như: Hồ Nước Mặn Crystal Lagoon rộng 6,1ha và Hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha với bãi cát trắng lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, khu vực biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park với quy mô bậc nhất thế giới, tượng thần ánh sáng cao 50m và vịnh biển Bốn Mùa Paradise Bay cũng là những điểm nổi bật tại đây. Những "kỳ quan đô thị" này không chỉ kiến tạo đặc trưng cho Ocean City, mà còn thường được chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa - giải trí hàng đầu với quy mô và đẳng cấp.

- Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu 2 "kỳ quan" đặc biệt. Đó là Hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha và biển nước mặn có diện tích 6.1ha.

- Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho cư dân bộ tứ "kỳ quan" hấp dẫn. Đầu tiên là công viên Royal Wave Park với diện tích 18ha, được coi là công viên lớn nhất Đông Nam Á. Tiếp theo là công viên Silk Park với chiều dài hơn 2.6km, và công viên Empire Park rộng 7.5ha. Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng là tuyến đường chính trong khu đô thị này, với trung tâm là quảng trường Empire Square sôi động, nổi bật với tháp điêu khắc biểu tượng thần Ánh Sáng cao 30m.

- Vinhomes Ocean Park 3 tập trung vào vịnh thiên đường Paradise Bay rộng 12ha. Nơi đây tạo điểm nhấn với nhiều tiện ích biển độc đáo bao gồm Hồ Nước Mặn Nhiệt Đới Tropical Lagoon, Hồ Nước Mặn Four Seasons, bể bơi Olympics, công viên nước mini Aqua Bay, khu vực BBQ bên bờ biển và quảng trường sự kiện Marina Square. Các tiện ích này tạo nên không gian tuyệt vời cho cư dân và mang đến trải nghiệm độc đáo khi sống tại Vinhomes Ocean Park 3.

3. Đa dạng phân khúc chung cư tại Hà Nội

Sở hữu quy mô phát triển và diện tích đất rộng, các dự án này mang đến sự đa dạng về loại hình nhà ở. Từ các căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập đến các căn hộ liền kề và shophouse.

- Vinhomes Ocean Park 1 bao gồm 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng.

- Vinhomes Ocean Park 2 có 24 tòa căn hộ và 12.841 căn nhà ở thấp tầng.

- Vinhomes Ocean Park 3 gồm 10 tòa căn hộ và 8.458 căn nhà ở thấp tầng.

Với mật độ xây dựng thấp và quy mô lớn, các loại hình nhà ở tại các khu đô thị này đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mong muốn sống trong không gian tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Sự đa dạng về loại hình nhà ở cùng với các tiện ích và dịch vụ cao cấp tạo nên giá trị và thu hút sự quan tâm từ người mua nhà.

4. Khu dân cư sầm uất

Dù sở hữu 3 quận biển với 3 phong cách sống khác nhau, nhưng tất cả đều có 1 bãi biển trải dài vô tận, các công viên biểu tượng và kiến trúc ấn tượng. Kết hợp với các khu dân cư sôi động, mang đến sắc màu và tính độc đáo riêng. Ba khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 đã tạo nên sự hài hòa hoàn hảo cho thành phố đẳng cấp quốc tế Ocean City Hà Nội.

Vinhomes Ocean Park 1 - "Quận trung tâm": là nơi tập trung các tòa cao ốc hiện đại, dãy shophouse sôi động. Nơi đây còn tập trung các ngân hàng và trường học, mang lại sự hối hả và năng động cho khu vực này. Du khách đến đây còn có cơ hội trải nghiệm chèo kayak độc đáo trên biển, cắm trại Glamping trên bãi biển cát trắng, thưởng thức tiệc nướng BBQ, thưởng thức buổi biểu diễn âm nhạc. Và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng như đang sống trong một khu resort.

Vinhomes Ocean Park 2 - “Quận ăn, quận chơi": không khí tại đây không chỉ sôi động mà còn đậm chất hội hè. Nơi đây tập trung các dãy phố mua sắm sôi động, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng mang đậm không khí của Paris hoa lệ và là điểm đến của sự phồn hoa. Du khách còn có thể tận hưởng việc bơi lội trong làn nước xanh mát, thách thức bản thân với các đường trượt nước tốc độ. Đặc biệt, khách tham quan sẽ được chứng kiến màn trình diễn đánh sóng ấn tượng với độ cao sóng từ 2 - 3m và bước sóng rộng 15m, không khác gì các vùng biển nhiệt đới nổi tiếng.

Vinhomes Ocean Park 3 - "Quận nghỉ dưỡng": là nơi tận hưởng không gian biển cả và nghỉ dưỡng suốt cả 4 mùa trong năm với các công viên nước và hệ thống bể bơi nước mặn độc đáo.

5. Tiềm năng tăng giá nhanh chóng

Ocean City Hà Nội tọa lạc trong vùng kinh tế trọng điểm "tam giác vàng" Bắc Bộ, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Đây là ba tỉnh thành giàu có nhất miền Bắc, nơi mà người dân sẵn lòng chi trả cho các hoạt động du lịch và mua bất động sản. Điều này tạo ra tiền đề quan trọng để phát triển thành phố phức hợp "Đô thị - Nghỉ dưỡng - Vui chơi giải trí" mà Vinhomes hướng đến.

Ocean City Hà Nội đã tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và hiện đại, nơi mà cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện ích. Không chỉ là một khu đô thị đẳng cấp, Ocean City còn mang đến cho cư dân một môi trường sống gần gũi thiên nhiên. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư và nghỉ dưỡng hoàn hảo. Mặt khác, Ocean City còn mang tới cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá theo thời gian.

Trên đây là tiềm năng đầu tư căn hộ Hà Nội tại 3 “quận” của Ocean City mà nhachungcugiatot đã tổng tổng. Mong rằng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu căn hộ lý tưởng tại Đại đô thị Ocean này. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua hay đăng bán căn hộ chung cư Hà Nội giá tốt, vui lòng truy cập tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ha-noi.html.

Comments


bottom of page