top of page

Mua bán căn hộ Sakura Heights được nhiều người "săn đón"

Đã cập nhật: 28 thg 2, 2023

Căn hộ Sakura Heights Bình Chánh là một trong những khu đô thị phức hợp tốt nhất tại FIFA CITY. Dự án này đã được Chủ đầu tư Fifa Invest quản lý với sự tận tâm và chăm chút từng chút một. Tại đây, khách hàng sẽ trải nghiệm một môi trường sống tiện nghi với thiết kế chất lượng cao và tối đa công năng. Với một chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và độc đáo, Sakura Heights sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai thích không gian sống nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, Nhachungcugiatot xin chia sẻ đến quý độc giả những đặc điểm khiến phân khúc bán căn hộ Sakura Heights thu hút nhiều khách đầu tư "săn đón".


Thông tin dự án căn hộ Sakura Heights Bình Chánh


Căn hộ Sakura Heights tại Bình Chánh là một trong những dự án của FIFA Investment. Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá cạnh tranh. Chủ đầu tư đã tập trung vào việc tạo ra nhiều tiện ích đặc trưng và khác biệt nhất để đem lại cho khách hàng một sản phẩm tốt và chất lượng cao. Với giá bán hợp lý, căn hộ Sakura Heights tạo nên nhiều tổ ấm cho gia đình. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm một thiết kế tiện dụng, công năng cùng với tiện ích nội ngoại khu đa dạng & đặc sắc.


- Tên thương mại: SAKURA HEIGHTS.

- QUY MÔ CĂN HỘ: bao gồm căn hộ thương mại cao 21 tầng và 01 tầng hầm, trong đó: 23 Shophouse, 97 Office-tel, 203 căn hộ.

- CHỦ ĐẦU TƯ: Doanh nghiệp tư nhân sản xuất – Thương mại Nguyễn Minh (FIFA INVEST)

- VỊ TRÍ CĂN HỘ: mặt tiền của KĐT Phức Hợp FIFA City với tầm nhìn trực diện trục giao thông trọng điểm Nguyễn Văn Linh, An Phú Tây, Bình Chánh, TPHCM.

- Chuỗi 50+ TIỆN ÍCH CAO CẤP: Công viên hoa anh đào đẹp nhất Bình Chánh, Trung tâm thương mại HIỆN ĐẠI, Chợ đầu mối lớn nhất TPHCM, UBND quận, bệnh viện, trường học, Trạm y tế, ... Cùng nhiều tiện ích nội ngoại khu đa dạng khác.

- LOẠI HÌNH SẢN PHẨM: Căn hộ chung cư, Officetel, Shophouse và Nhà phố liền kề.

- PHÁP LÝ: Quyết định giao đất cho Doanh nghiệp; Quyết định Điều chỉnh QH chi tiết 1/500; Quyết định điều chỉnh cục bộ đồ án quy hoạch chi tiết 1/500; Công văn xác nhận nghĩa vụ tài chính.

- THỜI GIAN TRIỂN KHAI: Quý 3/2022.

- GIÁ BÁN SAKURA HEIGHTS DỰ KIẾN: từ 41 triệu/m².


👉 Cập nhật thêm thông tin mua bán chung cư Sakura Heights tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-sakura-heights.html.


Vị trí căn hộ Sakura Heights


Sở hữu vị trí mặt tiền của FIFA City, căn hộ chung cư Sakura Heights có tầm nhìn trực diện tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh & Quảng Trọng Linh thuộc xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TPHCM. Hơn nữa, khu vực phía bắc dự án sở hữu view toàn khu chợ Bình Điền, Hướng Tây của dự án được che chắn bởi những tòa nhà cao tầng kế bên, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu cho Sakura Heights mỗi khi chiều về.

Dự án Sakura Heights sở hữu vị trí vàng tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, dự án rất gần với bến xe miền Tây cũng như nằm trong khu vực đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Dự án Sakura Heights – Fifa City sẽ thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng.



Từ dự án, quý khách có thể dễ dàng kết nối tới:

- Chợ Bình điền trong vòng 1 phút.

- Trường THCS Nguyễn Văn Linh và Khu di tích lịch sử Rạch Giá trong 3 phút.

- UBND Bình Chánh và Công an Bình Chánh chỉ mất 5 phút di chuyển.

- Đại học kinh tế, bệnh viện Bình Chánh cũng chỉ mất 10 phút.

- Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng và KĐT Phú Mỹ Hưng chỉ mất 20 phút.


Chuỗi tiện ích căn hộ Sakura Heights độc đáo và đa dạng


Chủ đầu tư FIFA có thể tự tin khẳng định Sakura Heights sở hữu chuỗi tiện ích độc đáo vượt trội cùng với phong cách sống vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Không chỉ là quần thể nhà ở sang trọng, mà còn là tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại với TTTM FIFA Mall - đây là trung tâm mua sắm đỉnh cao, bể bơi vô cực, phòng tập gym và yoga, vườn hoa hồng phong cách Nhật Bản truyền thống, khu vui chơi trẻ em, café sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, ...




Thiết kế căn hộ Sakura Heights hiện đại


Mọi căn hộ tại Sakura Heights được thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian sống. Hơn nữa phong cách này còn giúp tăng cường sự kết nối giữa không gian trong nhà và ngoài trời thông qua thiết kế kiến trúc xanh. Mỗi căn hộ tại FIFA City đều được CĐT chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, cho phép đón gió và ánh nắng tự nhiên cả ngày. Ngoài ra, thiết kế của Sakura Heights còn hợp phong thủy, giúp gia chủ linh hoạt trong việc bố trí không gian đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân.


Dự án Sakura Heights có các căn hộ với đa dạng diện tích, trong đó:

- Căn Officetel có diện tích từ dao động 35m2 – 55m2.

- Căn 1PN có diện tích từ 45m2 – 55m2.

- Căn 2PN có diện tích từ 67m2 – 72m2.

- Căn 3PN có diện tích từ 86m2 – 95m2.


Lời kết


Trên đây là nguyên nhân khiến mua bán căn hộ Sakura Heights được nhiều nhà đầu tư "săn đón". Đây là một dự án căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ hiện đại. Với uy tín của chủ đầu tư và chính chủ bán, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thủ tục pháp lý. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Để cập nhật thường xuyên tin tức về dự án Sakura Heights, quý khách vui lòng truy cập vào website của chúng tôi qua địa chỉ liên kết: https://sakuraheights.net/.

14 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page