top of page

Lợi ích đầu tư căn hộ chung cư gần trung tâm thành phố

Căn hộ chung cư gần trung tâm thành phố luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bất động sản với những lợi ích đáng giá. Việc đầu tư vào những căn hộ tại vị trí đắc địa này mang lại nhiều lợi ích vượt trội không chỉ về tài chính mà còn cả về chất lượng cuộc sống. Để hiểu rõ hơn những lợi ích khi đầu tư mô hình này, hãy cùng Nhachungcugiatot phân tích và tìm hiểu bên dưới.

Lợi ích đầu tư căn hộ chung cư gần trung tâm thành phố
Lợi ích đầu tư căn hộ chung cư gần trung tâm thành phố

Vì sao nên đầu tư mua bán chung cư gần thành phố?

Giá bán chung cư cao hay thấp phụ thuộc khá nhiều vào vị trí và tiện ích xung quanh. Thường những dự án chung cư gần trung tâm sẽ có giá bán cao hơn nhiều so với các dự án chung cư xa trung tâm. Đơn cử như dự án chung cư Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1, tầm nhìn kênh Thị Nghè và sông Sài Gòn, giá bán dao động 105.5 - 243.5 triệu/m2. Đối với chung cư West Gate, nằm xa trung tâm cụ thể tại huyện Bình Chánh nên có giá bán từ 34.75 - 46.48 triệu/m2. Qua ví dụ này có thể thấy được sự chênh lệch rõ ràng khi đầu tư căn hộ tại hai vị trí khác nhau. Cụ thể hơn, hãy cùng điểm qua một vài

lý do bên dưới.

1. Vị trí căn hộ đắc địa

Việc sở hữu một căn hộ ở vị trí trung tâm mang lại lợi ích về môi trường sống và sức khỏe. Gần với các công viên, khu vực xanh và các cơ sở giáo dục, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành và rèn luyện lối sống lành mạnh. Ngoài ra, các dự án chung cư ngày nay đều hướng đến tiêu chí sống xanh hiện đại. Do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đầu tư hoặc mua căn hộ để trải nghiệm và tận hưởng một sống yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

2. Đa dạng tiện ích và dịch vụ

Một vị trí tốt gần trung tâm thành phố sẽ được quy hoạch, triển khai nhiều tiện ích và các hoạt động mua bán diễn ra sôi nổi. Có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sống của người dân như giải trí, ăn uống, mua sắm, trường học, bệnh viện,... Do đó các dự án chung cư khu vực trung tâm thường được ưu ái chọn lựa và có tính thanh khoản tốt.

3. Giao thông thuận tiện

Căn hộ chung cư gần trung tâm thành phố thường được thiết kế để tiếp cận với các tuyến giao thông chính một cách nhanh chóng. Bạn có thể di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố và các khu vực lân cận. Chưa kể đến, các quận gần trung tâm hiện đã được quy hoạch và triển khai hạ tầng giao thông đồng bộ nên dễ dàng và thuận tiện trong việc đi học và đi làm. Có thể tham khảo một số căn hộ đang mở bán có vị trí đẹp tại https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu.html.

Vì sao nên đầu tư mua bán chung cư gần thành phố?
Vì sao nên đầu tư mua bán chung cư gần thành phố?

4. Tiềm năng tăng giá trị cao

Thường các dự án chung cư tại khu vực trung tâm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như hạ tầng giao thông, tiện ích nội và ngoại khu, chất lượng chủ đầu tư nên có giá bán khá cao. Kết hợp cùng tốc độ phát triển không ngừng của đô thị đã tác động không ít đến tiềm năng tăng giá dự án.

5. Tận hưởng không gian hiện đại tiện nghi

Các căn hộ gần trung tâm thường được xây dựng và triển khai theo tiêu chuẩn cao, chú trọng trong phong cách thiết kế và cơ sở hạ tầng. Đảm bảo cung ứng ra thị trường một căn hộ chung cư lý tưởng với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến và mang đến một không gian sống tối ưu cho cư dân.

6. Cơ hội đầu tư sinh lời

Khi mua căn hộ chung cư gần trung tâm thành phố bạn sẽ dễ dàng đầu tư bằng cách cho thuê, kinh doanh mô hình airbnb hoặc lướt sóng. Ngày nay nhu cầu thuê căn hộ ở khu vực trung tâm thường rất cao, đặc biệt từ các doanh nhân, khách du lịch và người lao động tìm việc làm trong thành phố. Do đó, việc cho thuê căn hộ có thể mang lại nguồn thu nhập ổn định đáng kể cho bạn.

Những dự án chung cư TPHCM nổi bật tại trung tâm

Hiện nay, TPHCM đang phát triển với nhiều dự án chung cư nổi bật tại trung tâm thành phố thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và cư dân.

Những dự án chung cư TPHCM nổi bật tại trung tâm
Những dự án chung cư TPHCM nổi bật tại trung tâm

Dưới đây là một số dự án chung cư nổi bật tại trung tâm TPHCM:

  1. Dự án khu đô thị Vinhomes Central Park: Tọa lạc tại khu vực Bình Thạnh, Vinhomes Central Park là một trong những dự án chung cư cao cấp với quy mô lớn và đa dạng tiện ích nội khu. Dự án này gồm căn hộ, biệt thự, khu vui chơi giải trí và công viên rộng lớn, mang đến không gian sống tiện nghi và xanh mát giữa lòng thành phố.

  2. Dự án chung cư Saigon Pearl: Nằm tại quận Bình Thạnh, Saigon Pearl là một trong những dự án chung cư đẳng cấp và sang trọng của thành phố. Với kiến trúc hiện đại, các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Saigon Pearl là lựa chọn hấp dẫn cho cư dân tìm kiếm không gian sống đẳng cấp.

  3. Dự án chung cư Masteri Thảo Điền: Nằm tại quận 2, Masteri Thảo Điền là dự án chung cư cao cấp thuộc chuỗi dự án Masteri của Tập đoàn Thảo Điền Investment - Masterise Homes. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Ngoài ra, Masteri Thảo Điền còn nằm gần sông Sài Gòn, mang đến không gian sống mát mẻ và thoải mái.

  4. Chung cư The Sun Avenue: Nằm tại quận 2, The Sun Avenue là dự án căn hộ cao cấp với quy mô lớn và nhiều tiện ích nội khu đa dạng. Dự án này gần trung tâm và có liên kết giao thông thuận tiện đến các khu vực lân cận. Với quy mô 8 tòa tháp, cung ứng nhiều loại hình căn hộ, The Sun Avenue đang là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo hiện nay.

Đây chỉ là một số ví dụ về những dự án chung cư nổi bật tại trung tâm TPHCM. Thị trường bất động sản thành phố luôn thay đổi và phát triển. Do đó để thể đưa ra quyết định đầu tư mua bán chung cư bắt buộc phải nghiên cứu và tìm hiểu kỹ thị trường. Nếu bạn có ý định tìm kiếm thông tin các dự án được kể trên có thể truy cập vào mua bán chung cư TPHCM tại Bds123.vn để cập nhật giá bán và loại hình căn hộ https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ho-chi-minh.html.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page